Chúc tết đảng viên, gia đình chính sách huyện Tuần Giáo

14:32 - Thứ Sáu, 06/01/2023 Lượt xem: 3121 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ ngày 5 - 16/1, huyện Tuần Giáo tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc tết đảng viên 50, 55, 60 năm tuổi đảng, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại các xã trên địa bàn.

12 đoàn do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn thăm, chúc tết 160 cá nhân, gia đình. Tại đây các đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình gia đình, bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến của các đảng viên 50, 55, 60 năm tuổi đảng, nguyên lãnh đạo, thương binh, gia đình liệt sĩ... Và gửi lời chúc mừng năm mới, chúc tết đầm ấm yên vui đến các gia đình. Đồng thời gửi gắm mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ngoài các đoàn trên, Tuần Giáo có tổng 174 người có công với cách mạng được quan tâm, chăm lo, thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay. Các phần quà sẽ được trao tận tay các cá nhân, gia đình từ nay đến 16/1, tức ngày 25 Tết.

Nguyễn Hiền
Bình luận

Tin khác

Back To Top